Là một người trẻ đam mê mua sắm thiết bị công nghệ, điện tử thông minh, mình đã tìm hiểu rất nhiều cửa hàng chuyên bán hàng chính hãng chất lượng, giá rẻ. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn về hệ thống bán lẻ điện thoại, đồ công nghệ,… có mặt trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam, đó chính là Hoàng Hà Mobile Nghệ An. Hãy cùng xem trải nghiệm mua hàng của mình trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ cửa hàng Hoàng Hà Mobile Nghệ An

  • Địa chỉ 1: 34 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An – Số điện thoại: 0763.162.162
  • Địa chỉ 2: 10 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An – Số điện thoại: 0778.523.523
  • Thời gian làm việc: 8h00-21h30 hằng ngày

Hoàng Hà Mobile Nghệ An là địa chỉ mà mình thường xuyên ghé qua để mua sắm điện thoại iphone 16, máy tính. Hiện tại chuỗi cửa hàng có 2 cơ sở tại Hưng Bình, đều nằm ở vị trí dễ tiếp cận, to đẹp, rộng rãi. Chi nhánh tại Nguyễn Sỹ Sách được kết hợp với shop mobifone, còn chi nhánh tại Minh Khai nằm độc lập, cùng tuyến đường với Bưu điện tỉnh Nghệ An nên dễ dàng di chuyển.

Sản phẩm tại các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile luôn đầy đủ và đa dạng về mẫu mã, mức giá dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài kinh doanh điện thoại, laptop, tivi thì mới đây Hoàng Hà có thêm các mặt hàng điện tử như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hoàng Hà lúc nào cũng niềm nở, mình có mua đồ phụ kiện giá trị nhỏ thôi nhưng vẫn tiếp đón nhiệt tình chứ chưa gặp trường hợp nào “chê” khách hết. Thêm nữa, nhân viên được đào tạo bài bản về sản phẩm nên tư vấn nhanh gọn, thủ tục mua hàng không rườm rà. Mình có từng làm hợp đồng trả góp tại Hoàng Hà Mobile cũng nhanh và nhận được thêm ưu đãi nữa.

Mua hàng tại Hoàng Hà Mobile cực kỳ yên tâm do chính sách hậu mãi rõ ràng. Dù là mua hàng offline hay online, nếu gặp trường hợp lỗi cấn móp hay phần cứng đều được 1 đổi 1 luôn. Trong quá trình sử dụng mà bạn cần thêm thông tin hay hỗ trợ kỹ thuật chỉ cần gọi lên hotline cửa hàng hoặc zalo cửa hàng nhân viên sẽ liên hệ cho bạn. Chính sách bảo hành cũng uy tín, mua hàng tại Hoàng Hà Mobile luôn được bảo hành chính hãng. Nếu bạn không mua hàng tại đây cũng có thể mang thiết bị ra shop để sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm tại Hoàng Hà Mobile

Ưu điểm nổi bật 

  • Hoàng Hà Mobile Nghệ An luôn cập nhật giá cả theo thị trường, đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Cửa hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tận tâm.
  • Hoàng Hà Mobile thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, tạo cơ hội cho khách hàng mua sắm với giá ưu đãi.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ ngân hàng, trả góp,…
  • Nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể đổi trả hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Nhược điểm

  • Thời gian bảo hành sản phẩm cũng mất thời gian do nhiều quy trình, đánh giá từ shop xong mới chuyển đến hãng và chờ thông báo từ hãng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, nhưng thời gian diễn ra ưu đãi ngắn, mình ra hỏi nhân viên đã báo không còn khuyến mãi nữa rồi.

Đánh giá khách quan từ người mua hàng

Chị Hang Nguyen chia sẻ trên Google Maps: “Cửa hàng khang trang, bố trí đẹp, nhân viên vui vẻ niềm nở. Hàng hóa phong phú đa dạng và giá rẻ”

Bạn Ngọc Long Trần đánh giá trải nghiệm mua hàng trên Google Maps: “Đã mua rất nhiều sp ở Hoàng Hà, giá rẻ hơn các hệ thống khác, nhân viên nhiệt tình, niềm nở, hỗ trợ chuyên nghiệp”

Hình ảnh thực tế tại cửa hàng Hoàng Hà Mobile Nghệ An

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại Nghệ An
Cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại Nghệ An
Hoàng Hà Mobile Nghệ An ngày khai trương
Hoàng Hà Mobile Nghệ An ngày khai trương
Hoàng Hà Mobile Nghệ An thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng
Hoàng Hà Mobile Nghệ An thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng

Tóm lại, trải nghiệm mua sắm tại Hoàng Hà Mobile Nghệ An đã để lại cho mình nhiều ấn tượng tốt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian mua sắm thoải mái và chính sách bảo hành hấp dẫn, mình hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín tại Nghệ An, Hoàng Hà Mobile chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.